Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Monday, January 29, 2007

Mikhail blogs: The Typo Test

Dahil wala akong magawa ngayon, magttype ako pero 'di ko buburahin ang mga typos ko. Hindi rin ako titingin sa keyboard. Kaya huwag na kayo magtaka kung 'di niyo mababasa ang post na ito.

Kumusta na kayo? bijhay pa ba kayo? Ako buhay pa. Pahod na pahod na ako saaking buhay. Jaaau... Auojo mh pumasok sa paaralan. Pau0lit0ilit ang mga mikhangnakikita ko. Ang mga kaklase, gurom, ang hreen na blackboardm, ang mga uopuan,ang mga buildingsa at marami pang iba,

wooow. andami konf male! wahahahah@ napakatupe ko talaga. Mas magalinf pa yata ang mfga hrade 1 studensmagtupe sa akin. hahaha. vovo. waahahaha! malu ang sopekkubg bfg vovo! Usa langang uibig sabihin nito, d ko pa memoryado ang mga keus ng keuvoard. jajajaja.


Ang saya naman 'nun! Subukan niyo! Matutuwa kayo sa resulta! 'Yan ang test kung gaano ka kagaling magtype ng walang tingin-tingin sa keyboard!!!!


Labels: ,