Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Monday, January 29, 2007

DAY ONE
"Magfriendster, 'di yan mawawal ka pag OL ako" -Mikhail

Eto pala yung first entry ko. Buena-mano. Aaminin ko, hindi ako magaling magsulat pero susubukan ko ang gumawa ng post na may sense. kasi kung babasahin ko ang mga entries ko lalo na sa blog, napakawalang kwenta. USELESS... Full of WRONG GRAMMARY.

Siguro nagtataka KAYO kung bakit hindi ako nag-iingles gaya ng ibang VHs. Hahahaha. Bakit? E kasi naman hindi ako masyado magaling. kahit nga sa tagalog, mali-mali pa rin. Kung pwede lang magbisaya dito sa forums, magbibisaya ako. pero marunong din naman ako mag-english kahit BisDak ako (Bisayang Dako).

I am so better speaking in english, is I?

Hahaha. biro lang 'yun. hindi naman ako ganun ka bobo mag-english..

Hanggang dito lang siguro..

Eto yung mga gagawin ko ngayon:
- gumawa ng assignment sa Social Studies (pwede din mangopya nalang)
- magresearch sa web ng mga words para sa aming Statistics (Research II)
- mag-aral ng Physics para sa quiz bukas (HUWWWAAAAAT? Nag-aaral ako... Minsan.)
- magfriendster. ('di yan mawawal ka pag OL ako.)

Labels: ,