Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, February 21, 2007

"Its only february and its already spring break? " -Ron

Waw... It's reading week! and I am still busy... Homeworks and I still got a lot of stuff to catch up on. Ang tamad ko kasi. Sabe nila ngayun ay napaaga ang reading week... a.k.a. Spring break. Well totoo naman, its only february and its already spring break? Wala pa nga spring and there is still LOTS of snow on the ground. I don't really care though because I really need a break. Ano ba ang plano ko ngayung break? Niagara? Baka magpunta ako sa kaklase ko dun at magstay sa kanila. Or maybe I should just stay here at home and get some much needed rest. Bahala na... Muka rin naman kasing malabo magpunta duon at magstay sa bahay ng iba. Dito na lang siguro ako at matulog, gumawa ng homework at pumasok sa trabaho. Well kahit anong mangyare ayus lang sa akin... pero one thing na sigurado ako ay na matutulog ako ng marame.

Labels: ,