Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, March 14, 2007

"Aus naman ang mga grades ko sa subjct namin dyan khit ayoko ng ginagwa namin"
-Fergie

Sobrang pagod na pagod na ko gumawa ng mga program na yan.. ehehe.. sa totoo lang mas na eenjoy ko mag deisgn ng webpage kesa gumawa ng ganyang program..nakakdugo kc ng utak sobra.. minsan eh wala akong mahugot na logic para makabuo ng program.. asar! haha! pero aus naman ang mga grades ko sa subjct namin dyan khit ayoko ng ginagwa namin.. hihi.. pero kahit ganun sobra din matutulong sa kin niyan sa pagdtaing ng panahoN! haha! parang aiza lng eh noh.. hihi.. tapos niyan dats structure naman! huhu.. sana bago ako grumaduate eh hindi pa ko baliw! haha.. gudlak sa ken.. haha.. sana din ngaung magtatapos na term eh wala akong bagsak naku yari ako kay mama kung sakale.. haha..

Labels: ,