Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Monday, March 12, 2007

Fergie blogs: MADALING MAGPASAYA ANG mga MATERYAL NA bagay!

MADALING MAGPASAYA ANG mga MATERYAL NA bagay! hehe
uo tama! ang dali tayo pasayahin ng mga bagay na toh.. minsan hindi na naten naiisip mag tipid o kaya gumastos ng tama lang parang ako lang? haha.. ang hirap kasi kontrolin ng sarili mo pag hawak mo na ang pera.. haha! tulad ng dati binigyan ako ng pera ng papa ko para sa pasko, in hsort pamasko niya sa kin un.. sabi ko hindi ko gagastusin kasi sayang naman dahil nabili na ni mama ung gusto kong laruan pero aun sa ka boringan inaksaya ko lng sa panunuod ng sine at paglalaro sa timezone! haha.. aun nga eh nag enjoy naman ako saka ko na lng naisip na may playstation pla ako sa bahay sana bumili na lng ako ng bagong bala.. hehe.. eh sa timezone maya maya tapos na laro.. waa! tanga ko tlaga! bakit ko pa kasi gnastos sayang tlaga, tapos bigla ko na lng naalala na bdya pla ng best bud ko..aun wawa naman hindi tuloy siya naregaluhan kya nga ngaun eh limitado na lng pag gastos ko kasi mhirap na panahon ngaun.. haha! ung pera ko ngang nwala hindi ko pa nbabawi pero hayaan na un may karma ung ***** **** **** na un.. haha! kaya tipid tipid muna tayo! haha.. ung mga pera pang tuition ko pa pati pang dota ko pa! joke..haha
PS: bka isipin niyo cellphone ko lahat yan at pera..hehe! hinde po! kanina kasi nag trip kaming magkakaklase at pinag sama sama namin mga pangbayad ng tuition namin pati cellphone namin pinagsama sama namin..haha!

Labels: ,