Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 10, 2007

Fergie blogs: NAKAPAG BONDING KAMI NI MAMA!

haha..
Kahapon after ng PE ko ng 3-5pm, gulat ako at tinxt ako ni mama na nasa robinson ermita daw cla ng pamangkin kong c jj, kung gsto ko daw punta daw ako dun para may kasama daw sila.. aun, dpat hindi tlaga ako pupunta kasi may lakad kami ng isa kong classmate pero naicp ko medyo matagal na din kaming hindi nkakapag bonding ni mama kaya aun tumuloy na ko. bago pa nga ako pmunta dun eh nkita ko ung ex gf ko, sabay sabi niyang parang hindi na daw ako si fergie kasi ang suplado ko na daw at pumayat daw ako ng todo! waaa! kaya un natawa na lng ako sa kanya, sabay biro ko na wushu nagslita ang mataba! haha.. eh payat din kc siya.. hehe
so aun nakalgpas na din ako falconway aun ung pagkahaba haba naming walkway papunta sa skul.. hehe.. medyo ilang nga ako pmunta sa robinson kahapon kc nga naka PE uniform lng akew,,, haha... basta ilang tlaga ako pmunta ng mall pag naka uniform.. hehe.. pagkadting dun aun nag grocery si mama kaya pla ako pinapunta kc walang magdadala ng pinamili niya..haha! after nyun eh kumain kmi sa sbarro.. aun..sarap ng pizza! pwamis.. ang ayoko lng eh ung kinain kong spageti! grrr!! mamantika! sana pla carbonara na lng pina order ko kay mama.. sabi ni mama italian style daw ung ganun eh puro mantika kaya sabi ko hindi na ko kakain sa restaurant na toh sana nag TGI fridays na lng kami..hmp! asar tlaga! hehe.. pero ok na din un atlis nakapg bond kmi ni mama! weh!

Labels: ,