Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, March 9, 2007

"First time ko naramdaman na may nagpapahalaga sa akin" -Stephanie

Ang lakas talga ng ingay na iniwan ni kim sa kanyang pagkaka-evict. halos lahat ata nag react sa kanyang pagkakatanggal sa Vhouse. May mga na offend din kasi sya eh. pero sa totoo lng tlgang pangit ng sinabi nya. kahit sabihin pa nyang nagpapakatotoo sya. agree nga ako sa nabasa ko sa confession ni niz eh.. kahit magpakatotoo ka nga pero dapat din isipin ang ibang tao. Pero ilang araw na ang dumaan after sya na-evict pero still may usapan pa rin about him, naiintindihan ko sila.. kasi may pagkakataon din na pati ako eh nainis sa kanya. sana lang humupa na lahat. Na touch nga pla ako sa confession ni zen ng sinabi nya na lahat nga raw sila eh nirerespeto ako tapos ganun nlng ginawa si kim. Sa totoo lng talga natuwa ako.. first time ko naramdaman na may nagpapahalaga sa akin.. syempre bukod sa family ko. hehehe. Kaya nga kahit na kung minsan eh feeling ko na matatangal na ko sooner or later dito sa vhouse pero i'm still holding on to staying in the vhouse for more time. i've found a family sa net through PBBFG... corny man pakinggan pero yun ang totoo kong naramdaman. di nga rin pala ako nakapag OL kahapon kasi nga medyo nagkasakit ako wednesday afternon pa lang. but i'm back. NUn last nomination... medyo kasali ako sa peligro na ma evict. ... prang naramdaman ko yun takot na ma evict sa next nomination. pero kung yun man ang mangyayari. ok lng. pero hindi ok yun!! hehehe.... ayoko pa nga. hay masaya pa kaya ako dito.

Labels: ,