Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, March 8, 2007

"Feel ko wala na talaga ako sa bahay"
-Zenrick

Wah...isang araw lang ako nawala at dami ko nang na miss..napa osip tuloy ako kong what if mawala ako sabahay for a week kaci finals na namin..wah...baka ako ako i nominate nila...kinabahan tuloy ako...gusto kopa sanang magtagal sa bahay..gusto ko pa cla maka kwentohan at mag asaran at maging close.

After a day tumahimik na ang bahay. All the housemyts are over the post-nomination sicknes...di na cla masyadong nag babanggit kang Kim..buti nalang para tumahimik na ang tao at ang bahay. It is never great na parang feel mo pinag iisahan ka ng mga tao..Naiintindihan ko cya..but naiintindihan ko rin feelings na mga co houemyts ko coz sym kami ng pinag daan lalo na c anne..she never deserves to be treated like that...pormal na pagkatao pa naman cya...lalo na c ate steph who all of us respects...its just not ryt..

One wee more to go and feel ko wala na talaga ako sa bahay....waaa

Labels: ,