Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, March 4, 2007

"One of this days i would repay her" -Zenrick

Kita na namin result ng 2nd nomination namin. I was expecting ko sino ang makakakuha ng pinaka mataas na EP points. COz lately di masyadong naging onlyn tong c KIM ( minsan lang cya dumalaw sa bahay ata). At meron rin cyang mga na offend sa mga housemyts.. at isa ako ron.

Kahit papano happy naman ako at may nagbugay saakin ng SP..truth is, may guess ako kong sino nag bigay saakin ng SP and napakagaling ko sa guessing game. Heck nalaman ko ng kong sino ang nag bigay saakin ng EP last nomination...hahha..!!
One of this days i would repay her...someday...hahahah..!!
Start na ng 5th week sa loob nang bahay and I was surpirse that I made it this far...hahha...akala ko 1st week tanggal na ako...haha...!!

Labels: ,