Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 3, 2007

DAY THIRTY-FOUR
Results of the 2nd Nomination

"Sweet-Charmer":
4 EP to KIM - Inactive cya lately pagdating sa mga activities. Meron rin cyang nagawa sa amin na di nagustohan ng iba kong mga housemyts. Di naman namin cya dina-jundge, but we think that he doesnt think twice before he say something to the other housemyts, kya mron ibang nagagalit sa kanya.

My 2 EP goes to Ate Steph. This one easy for me coz she is very likable. Now we should give her the chance as the next House head. Shes one of those people the very active.


"fire of mt. doom": I'll give 4 EP to Kim. i'll vote for him coz hindi cya nakikihalubilo sa ibang VH. hindi cya sumasali sa mga usapan. and hindi ko alam kung papansin na lang siya or sadyang pasaway lang talaga. mukhang nagpo-post lang siya para gumawa ng confession at diary.

On the other hand, i'm giving ron 2 SP. i understand his situation na dahil iba ang time sa canada and here ay mejo hindi cya nakakahabol sa submission ng mga activities. he's also making an effort para maka-usap ang ibang VH. kahit na late midnight n sa kanila ay nakikipag-usap pa rin cya trough chat sa iba sa halip n matulog na lang and take some rest.


"Splash_of_luck": I give my 4EP to Kim. He is getting too annoying. I don't know if it really his strategy to catch attention from others or what. He is not that active and he says vulgar words.

2SP for Ron. I think he needs my saving points more than my 2nd choice. I still want him to stay in the game. I also want to get to know him more and i hope he tries to stay active this time if given another chance to stay.


"Codename": 2 SP para kay Niz kasi active siya dito sa forum. Napakagaling din magsalita. Friendly din siya....

4 EP para kay Kim. Hindi kasi siya nagpapakita sa bahay. Ang mga entries din niya ay may mga bad words minsan. Nagkakaroon rin siya ng maraming violations..


"ANIMAL KINGDOM": Binabato ko ang +4 evicting points kay KIM. bakit? ayoko ng ugaling niya! sows! ugali niya kasi pang arangke ugali mo tsong sa totoo lang! haha! una hindi ka kawalan dito sa game, hindi namen kelangan ng hayop! haha! pangalawa, hindi ka na nga madalas mag online eh nagkakapagyabang ka pa! toinkz! pangatlo gusto na tlaga kitang matanggal kasi wala akong pkialam sayo! hehe! byez! haha

Binibigay ko naman ang 2 saving points kay AL! kahit hindi siya masyadong active this week eh still may kontak pa din ako sa kanya.. and gumagawa sita ng paraan para magkapa online! alam ko wala toh kay AL! bwahahahha! pero sa ayaw at gusto mo tanggapin mo toh! haha!


"Panicky Bunny": I give my 4 EPs to Kim. I'm really sorry, kahit naiintindihan ko s'ya about sa ugali nya...and now I know most of my VHs are having problems with him. I have to give that to him. Ayoko magkaroon ng probs ang mga virtual housemates dito...even if other people will say na Kim creates balance (the so-called "Good and Bad" balance).

I give my 2 SPs to Zenrick. He's kind, and we share some common stuff with each other. I sort of relate with him, and I enjoy chatting with him. I feel close with him kasi I've told him my current prob and he was able to make me smile.


Invalid ballots

Ron aka "Juan Tamad": [4EP] Kim = Hinde na sya masyadong active. Hindi na rin sya nagpopost ng diary at confession.*

[2SP] Al = Masayang kakwentuhan. Kahit hinde sya maka YM, nagtry pa syang makipagusap sa ibang housemates. *


Anne aka "mango_crepe": I will give kim the 4 evicting points. I think she is busy and she is not as active as the other VHs. And besides, I haven't had a conversation with her. *

The 2 saving points would be for ate steph. As I've said, I like her very much and I can't imagine the house w/o her. She deserves a higher points because she is like a sister to all of us. *


*Less than 3 sentences justification


Did not Participate

Kim and Xyruz

Labels: