Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 3, 2007

"Nawawalan na talaga ako ng oras" -Mikhail

Wala na.. Wala na.. Parang sa linggong ito, hindi umabot sa 15 post ang nagawa ko... Haaaay.. Nawawalan na talaga ako ng oras... Haaay.. Kailangan ko siguro i-adjust ang time ko. Para magawa ko ang lahat ng bagay na gusto kong gawin..

Katatapos ko lang magnominate... Malapit na eviction.. Sino kaya ang susunod na mawawala? WAAAAAAAAA! Isa-isa na kaming natatanggal.. Haaay. Parang kahapon lang nagsimula ang PBBFG.. Pero ngayon, ang layo na pala. Ang bilis talaga ng oras.

Baka bukas, Day 100 na! WAHAHA. Ang OA!

ANg konti lang ng posts ko dito sa forum. may 5 maliliit na stars nga lang ako. ANg ibang CO-VHs ko may isa o dalawa ng big stars. Kawawang Mikmik. Napag-iwanan na. Pero wala naman yan sa stars diba?!

Labels: ,