Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, March 2, 2007

DAY THIRTY-THREE
"Kabago-bago plang na na force evict na cya" -Zenrick

2nd confession for this week. Pansin ko sa house dami ng mga housemyts ang di nag o-onlyn. Nakakachat ko lately sina Ferg at Anne lang. Kanina I had one of the pinaka-enjoy na chat. The one with Anne. Grabeh ang topak namin, kahit anong topic pinag usapan namin. From sa mga housemyts hanggag about kay BBK. Sana di kami nag violate by talking about BBK. Nabasa naman namin ang rule at wala namang sabi na di kami pwedi mag talk about BBK. VIolation lang pag nag Plot or mag say ng bad things for BBK.

Kanina lang na force evict c Cyrill. Kabago-bago plang na na force evict na cya. Sino kya papalit sa kanya? Hmm...Kung may papalit man cguro girl, kaci naa-wa na ako kina ate steph,anne at niz..cla lang tatlo ang babaye.

Reading the confessions of my other housemyts, and kagaya ko..parehas kami ng iniisip na dami na ng mga housemyt ang di nag-oonlyn. May mga bago naman na pumalit sa ibang housemyt pro di naman nag oonlyn.
Basa ko ang confe ni ate steph and napansin ko na parang ako ang tinutukoy tungkol sa ibang housemyt na nagalit sa risulta sa 1st nomintation.

Hahaha..cguro nagalit ako, but di dahil sa may nag bigay sakin ng EP kundi sa dahil itong nagbigay saakin ng EP ( c KIM) sinabihan pa namana kong di daw ako mukhang dancer? hmm..meron ba namang qualifications sa pagiging dancer. Tapos sinabihan lang naman ako na papansin? hhhmm..sobrang below the belt na para saakin kya pumotk ako noon. But ngayun I am trying to understanf him. Noon I was thinking that ang ginaganito lang ni Kim ay ako..but nalaman ko lang kanina while reading the confessions of my housemyts na they also feel the same way, that merong maypagka "Nakakabadtrip". Baka ganyan lang talaga ang personality nya na iba sa personality namin. Or may ibang dahilan lang cya. That I cant answer. Pro try lang ako pra ma understand cya at iba ko pang housemyts.

Labels: ,