Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 3, 2007

"Basta isa lang ang sigurado.... NURSING ang course ko.. ANg kurso ng bayan.. " -Mikhail

Ilang araw nalang.. tapos na ang high school life ko. At last! Papasok na ako sa kolehiyo! Pero bago mangyari yun, dapat ipapasa ko muna ang mga exams ko next week. Magsusunod ulit ako ng kilay para magkaroon ng mataas na marka...

Last week na ng lessons namin next week. Next Friday na ang final exams. Nakakapagod. Napakahirap. Di bale, basta may katabi ako na magbibigay ng sagot, OK na Ok na yun...

Buti nalang exempted ako sa MAPEH exams kasi nakapasok ako sa top 20 ng class.. Haaay salamat... Minus one subject.

==========

Hindi ko pa rin alam kung saan ako magkokolehiyo.. Sa UP Mindanao? Sa Ateneo de Davao? Sa Brokenshire College of Davao? Hindi ko alam ang sagot. Bahala na sila mama at papa kung saan nila ako pagpapa-aralin. Basta isa lang ang sigurado.... NURSING ang course ko.. ANg kurso ng bayan.. Haaaay. Baka pag nakatapos ako ng kolehiyo wala akong mapapasukan na trabaho..

Labels: ,