Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 3, 2007

"...hinde ako makapagusap sa kanila at tanggalin na nila agad ako" -Ron

This week medyo tahimik ako sa bahay. Lay low medyo ng kaunti... I havent talked to anyone at medyo busy ren kase. Nakakagulat at na forced evicted si Cyrill. I havent got to talk and know that guy yet. Wala na sya agad. Naka deliberate violation of rules daw sya. I noticed din na ang dami nyang ginagawang thread para sa diary or confession. Nainis siguro si BBK at finorce evict siya agad. Ngayun dito sa bahay, hinde ko sila maintindihan... hinde ren ako maka join sa mga usapan dahil wala akong masabe. Ayos naman lahat ng mga co-vhs ko pa rin ngayon... nag aalala lang ako dahil hinde ako makapagusap sa kanila at tanggalin na nila agad ako. Sana makausap ko pa sila at magtagal pa ako sa bahay.

Labels: ,