Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 3, 2007

"All i need this time is a rest" -Al

Sa bawat paglipas ng araw, nababawasan ang mga VH. nababawasan hindi dahil sa nomination kundi dahil forced eviction. tulad ngaun, nawala na pala c cyrill. nawala na siya pero hindi ko man lang siya halos nakausap. hindi man lang kami nagkaroon ang pagkakataong mag-chat. sa mga text ganun din. sa sobrang busy ko sa work hindi na rin ako halos makapag-post. katulad noong isang activity, hindi ako nakagawa kasi nga hindi nmn ako madalas mag-online nowadays. tuloy nami-miss ko na rin ang iba ko pang kasama na madalas ko ring nakakausap.

Madalas rin akong magkasakit this past few days. lagi na lang masakit ang ulo ko. hindi ko alam kung migraine ba ito, sobrang exposure lang sa computer or iba na. all i need this time is a rest. rest and relaxation.

Labels: ,