Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, March 4, 2007

"Its not really hard na maging totoo ka sa sarili" -Kim

E bakit ba bawal ang magmura dito.

Saka i'm tired of these stupid games na wala namang patutunguhan.

Anu naman kung manalo ka dito? wala namang premyo? saka ano ba ung pinaguunahan para sa puwestong to?

At first kala ko this game would be fun and somewhat may sense. pero habang tumatagal all of this events and happenings sa larong eto ay nagiging unexplainable na parang wala ngang kwenta.

Saka doon sa mga ayaw sa akin. puhlease kung ayaw niyo sa akin. e bat patuloy pa rin ang pag IM niyo sa akin. ano kayo? nagpapansin? gusto niyo ba sumali sa arguement ko sa mga fellow VH ko. shit kayo. e kung hindi niyo naman ako kinakausap e hindi mangyayari to. kayo din naman ang may kasalanan. kausap kayo ng kausap. sana nagpaalam muna. makikipagkaibigan daw. sana nagpaalam ka muna. i'm not really into making friends sa mga liars and plastics. lalo na sa isang VH na nagnominate sa akin. na noong una naman sabi daw ay gumawa kami ng alliance against the other VHs before pa magstart. pero what happened. you are starting to stab someone's back, my back. at nakita niyo ba akong magsinungaling na kahit ayoko sa inyo ay nirereplyan ko kayo? diba hindi? kaya nga pinapaikli ko na lang ang conversation sa inyo sa YM kasi nga ayoko sa iba sa inyo. and that makes me a REAL PERSON.

Hindi ko lang alam sa iba na nagpapakaplastic para lang everyone would like her or him. nakikipagkaibigan kahit labag sa kalooban niya. if you would just dig in sa personality ko at sa buhay ko. you would realize na, "SHIT! nagpapakatotoo nga lang pala itong si KIM. na nagkamali ako at hinusgahan ko siya. na napakatanga ko at pinipilit ko ang sarili kong maging friendly para lang everyone would like me kahit na ayaw na ayaw ko na sa kanila at nabubuwisit ako sa kanila."

Don't tell me nakikipagkaibigan kayo dahil wala lang. siyempre may hidden agenda kayo. at un ung manalo kayo!

Its not really hard na maging totoo ka sa sarili.

So better back off na lang at tama na ang maging papansin sa akin. saka BBK anu pa ba ang sense para bigyan ako ng task, hindi bat evicted na ako. hindi ba obvious? marunong ka magbilang..?..

saka dun sa lavender daw na mukhang halimaw. hindi lang babae ang may pangalan na kim. such a dumbass. saka di ba nga ayaw mo sa akin? bat patuloy pa rin ang pag IM mo sakin kanina? papansin kang talaga...

im not being rude. im just saying lahat ng saloobin ko

Labels: ,