Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, March 9, 2007

"Hay salamat" -Stephanie

It's been already weeks na lagi nlng sumasakit ulo ko... at ayun nga nagkasakit nga tlga ako kahapon... di ako sanay na nagkakasakit, pero siguro tuluyan ng bumigay katawan ko, overwork siguro... stressed na masyado. pero ok na ako ngayon... feeling ko nga di sapat ang 1 araw na pahinga ko... gusto kong magbakasyon pero di pa ito ang plano ko.. hindi pa ngayon. ggraduate na nga pala kapatid ko sa march 25 tapos pinning pa pla nya sa 21 naman. hay salamat. nabayaran na rin namin ang pang 2nd sem nya. this is it! sana lng talga makapasa sister ko sa board exam. Yun kapatid ko nga pla lalaki si arthur tumakbo syang councilor sa school at ayun swerte nga at nanalo pero di naman ako magtataka kung mananalo sya kasi alam ko talgang palakaibigan ang kapatid kong yun. Ma-PR. ang sa totoo lng na kinagulat namin ay sya pala ang nag #1 sa councilor at mas mataas pa pla ang boto nya sa nanalong mayor sa school nila.... next school year eh grade 6 na sya. proud lng tlga ako sa mga kapatid ko. ang iniisip ko nlng ngayon eh kung ano ang ipang-ttreat ko sa grad ng sis ko. may plan na ko... ang tanong.. may pera kaya ako by that time eh kakabayad ko lng nga ng graduation fee at tuition. tignan ko nlng kung magagamit ko credit card ko. chow nlng siguro sa resto. hay basta pagmakaluwag na eh next plan ko ang pagpapa ayos ng bahay. sana lng talga.

Labels: ,