Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 10, 2007

"Wala naman akong masisi kasi ako naman may kasalanan!" -Fergie

Umaga ng byernes.. medyo kakaiba ang pakiramdam ko! medyo tinatamd kc isa subject lng aatenan ko! hehe..

Pagdating sa comp archi LAB. eh ung classmate kong babae kinukulit akew na sagutin ko ung papel na ina ano niya sa kamay niya, nangungulit siya habang nagdadasal kami kaya un.. hindi ko napancn bago kmi tumayo para magdasal eh inurong ko ung upuan ko.. kaya tio ngyare! pagkaupo ko tuloy tuloy ung pagkupo ko hangang sa saheg! haha! kya sobra tawa na lng ako ng tawa buti na lng konti pa lng akming tao dun sa rum.. haha! medyo gulat pa nga akew sa pangyayari kc gulata din ako at tuloy tuloy akong napaupo! haha.. ung mukha ko pa nga seryoso daw! wala naman akong masisi kasi ako naman may kasalanan! haha

After nyun subject na un wala na kong klase mamayang hapon na ule klase ko PE naman.. weh! hehe

Labels: ,