Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 10, 2007

"She's really aloof with me" -Anne

This is not a nice week for me...parang i feel bad for kim...ayoko tlga mkipagaway sa kanya but he keeps on pushing me to my limits...hai i guess i might as well practice my self-control skills...oww...ot's niz bday na and i rreally am thinking of a gift pa...ngayon ko lng mejo nakausap c niz but i find her really nice to...i thought noon na parang galit siya sa kin ksi she's really aloof with me...but nung nkausap ko c zen na gnun lng pla tlga c niz kc sbi nia mejo nafee2l nia na naoop xa...but i think hnd nmn xa kailangang maop ksi ok nmn eh...ako nga rin minsan i feel lost sa mga topics pero sadyang papansin lang ako...hehehe...bout nmn sa mga boys na coVH ko...nku kawawa c ferg ngaun...laging hotseat...hehhe...tpos ngayon ko na lng ulit nakausap c kuya al and lagi kong kausap c zen...besides them plus c ate steph wala na kong nkakausap...sana mgkaron ng chance na makausap ko sila...haiz...till here!...ciao!...=)

Labels: ,