Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, April 3, 2007

DAY SIXTY-FIVE
"Sana mkauwi pa kmi ng buhay ng kapatid ko!" -Fergie

12:00am..

Aun! kakatpos lng namen mag nload ng mga gamit sasakyan para sa pagpunta bukas sa bataan.. hehe.. medyo excited kase magkiita-kita na naman kaming magpipinsan.. haha! aun nga lng medyo kaba kais mama ko magdadrive papunta dun, sana mkauwi pa kmi ng buhay ng kapatid ko! haha.. joke.. pro mama ko noh! haha.. tapos inaalala ko pa pagpunta namin dun hindi ko sure kung mkakapag online akew kasi alam ko medyo malayo mga internet cafe dun pero cgue dahil adek ako sa pagiinternet eh try ko mag online try lng ah!

Aun.. bukas 1st time kong mag holyweek ng medyo masaya naman kasi nga parang reunion na den.. hehe..!

Sa lahat! HAPPY HOLYWEEK! GODSPEED ALL!!

Labels: ,