Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, April 3, 2007

"To sin or not to sin" -Stephanie

It's a no rule week. pero nagkataon din na holy week ito. to sin or not to sin. ewan ko ba, kahit pa sabihin na pwede magbreak ng rules pero di ko magawa. 4th nomination na nga pla. buti na lang at walang nakalaan na EP kasi mas mahirap na talga this time mag vote ng bibigyan na EP kung sakali, atleast kung SP prang okay pa kahit may madedehado pa rin, dun sa di mabibigyan. it's getting tougher. pero kung ano man ang kalabasan i'm glad i've gain friends through here. pero sana pa rin makapasok sa final 4. sa activity nga pla ng NOW AND THEN, parang ang sarap lang isipin how 1st impressions changed. parang nagpapa-alala lang sa atin na hindi dapat husgahan ang tao agad ng di pa gaano nakikilala, tuloy naalala ko yun quote na "don't judge the book by it's cover". natawa ako at bigla ko lng naalala din yun nakakatawang version nito, "do not judge the book by its cover coz i am not a book". anyway, lumalayo na ko sa topic ko. although alam ko na di na bago ang mga 1st impressions sa akin kaya nga rin ako misunderstood. sa household council naman prang napa-isip lng ako regarding sa mga reactions sa mga piniling sinabi ng mga vhs. kung minsan din kasi, well at times na mimis-interpret ang mga sinasabi. kung minsan nga rin maraming iba't-ibang version na ang manggagaling sa iisang linya lng.

Labels: ,