Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, April 1, 2007

"Ano kaya ang gagawin ko ngayung summer? Uuwe sa pinas?" -Ron

Hey paano ba yan... last thursday and friday at maayos ang clinical ko at last. Masaya naman ang turn out at di ako mashado na stresses out! I got home and slept without much worries... pero maramepa rin akong dapat alalahanin at asikasuhin. Ngayung linggo ay tests ko sa Psych, theory, at clinicals. Sunod sunod at may assignments pang dag dag. Natatakot na talaga ako. Ngayun nga di pa ako nagrereview. Kailangan ko nang simulan and focus on my work.

Wala na ren pala akong work... trabaho... job... kase hinto na ulit because its summer time. Wala nang yelo. Wala nang skating. Wala nang hockey. Babalik na ulit ang trabaho ko sa winter. Sa simula ng pasukan... ano kaya ang gagawin ko ngayung summer? Uuwe sa pinas? Ahehehe siguro pero hinde pa ako sure. Bahala na. Oh sige magsisimba pa kame at tatapusin ko pa itng mga homeworks ko.

Labels: ,