Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, March 30, 2007

From Women's Month to Witchcraft

Al: Guys, since woman's month ngayon at bida ang mga kababaihan (bakit kaya walang man's month? unfair yata iyon, he, he), paano ninyo masasabi na mahalaga ang role ng mga babae sa lipunan natin?

Stephanie: Kasi tingin ko para sa inyong mga boys whole year round ata month nyo. yun yun.

Al: Hindi nmn. bkit ang girls naman every month may "month"? haha, corny ko.nawawala n tuloy tau sa topic natin. hehe

Ron: Mahalaga ang role nila?hmmm coz if theres no girl sa lipunan... walang matino... puro burakot...(is that the right term? at tama ba ang sinabe ko?) BASTA....

Nizrhane: Walang saysay ang buhay pag walang mga girls.

Anne: hahaha...oo nga...i mean ang mga girls ang ngpapaayos ng society...=)

Al: Para sa akin, ang babae hindi lang dapat nagtataglay ng panlabas n kagandahan (but it's a plus) kundi nagtataglay din ng magandang kalooban. coz maganda nga ang babae masama naman ang ugali wala rin.at ang babae, importante ang role nyan sa pamilya. sila ang nag-me-maintain ng family.

Fergie: Ah basta! para sa ken! mahalaga ang babae! kung wala sila im gonna die my lord! haha..!! hihi

Stephanie: Hahahaah... kahit kailan ka talga ferg.but i totally agree with what al said. tama talga yun.

Anne: But i think ang mga guys rin eh equally important...pag nawala ang girls eh the world will have no emotions at all!...hehehe...tama ba?...mas showy kc ang girls when it comes to emotions ryt?

Zenrick: Hto lang sagot ko..Kong wala ang mga babae..wala rin tayo ngayun dito sa mundo..hindi capable ang mga boys ng Asexual reproduction no..Ano ba..!!Dapat meron opposite ang boys..just like when there is darkenss merong light..may ying may yang..merong heaven merong earth..Nagbibigay balance ang opposite...hahah..paikotikot nalang ako

Anne: Good point zen!

Zenrick: Yeah... bonus na yung emotional na bigay ng mga girls...but the important thing that the women gave us is our excistence..tama ba spelling?

Fergie: Ito lng yan eh!kaya nga may babae para magkasilbe tayong mga lalaki.. tandaan nyo mga tol! MGA BABAE LANG NAGPAPAIYAK SA TEN! weh! tuwang tuwa naman sila.. hihi

Stephanie: Pero prang mas marami atang babaeng umiiyak dahil sa lalaki.... tinging ko lng ah.

Fergie: Uo nga ate step.. pero kau lng tlaga nagpapaiyak sa men next ang mga grade sa skul! wahahaha!

Zenrick: Ikaw lang cguro ang umiiyaK FERG..HAHAH..sofar hindi pa ako umiyak dahil sa babae..!!

Nizrhane: Thank God I'm a girl!

Anne: Hai nku ako once lang umiyak sa guy...hmmmmppp!

Fergie: Swerte namn nung guy na un iniyakan mo siya.. =)

Stephanie: Hinde... malas nya at pinakawalan nya si anne...

Nizrhane: Ako I cried twice. Yung first bf ko. At yung inagaw saken nung ewan na exfriend ko.

Stephanie: Hahaysss.... kung iisipin lng lahat... talgang nakaka-iyak. we cried but i think learned something from that. kung minsan kailan lng din talga iyakan ang problema or sakit na nararamdaman literally or sa emotion... crying helps. my point ba ako sa sinabi ko?

Anne: Yup... correct ate steph!...hai nku i learned a lot! sobra! im really careful now, and bumait na rin ako when it comes to suitors...d na ko bad like before....hehehe...=)

Nizrhane: Suitors? hahahah yung friend ko may kinulam na suitor ko!

Fergie: Aw! niz !@#%&& ung friend mo na un ah! tga lyceum din ba un? balikan naten..! haha

Nizrhane: Yung friend kong yun? di. she's one of my close friends. hahaha i was into it once. may nangyari na ngang masama eh.

Anne: Huh? 22o ba ang kulam?

Nizrhane: Yep. totoo.

Anne: Huh? pano ngyari yun? i dont believe that...im amazed! pano gawin?

Stephanie: Wag na... baka magamit pa sa masama... kahit pa un-intentionally done. kakatakot nga.

Anne: Gnun? sayang ,may kukulamin pa sana ako...hahaha...eh gayuma 22o? =)

Al: Bkit, anne, sinusungitan mo ba sila? iyong tipong maglalatag k n ng banig at sasabihing matutulog ka na? =)

Totoo ang kulam. i believe in witchcraft. i even tried to learn that pro natakot aq. mahirap na. i even tried to open my third eye. pero mas nakakatakot pla un. buti n lang tinigil ko na agad.

Stephanie: Gayuma naniniwala ako dyan. basta naniniwala ako. pero never ko pa na try na manggayuma at wala rin akong balak in the future. selfish lng ang gagamit ng gayuma. wawa un biktima

Nizrhane: Want to know what really happened nung nagtry kami mag-witchcraft?

Follow conversation

Labels: