Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, March 28, 2007

"I think after sa next eviction byebye na ako"
-Zenrick

Lost count of the number of days since the start nito. Weve reach 50 days napala? Time flies when your having fun. Diko napan sin ah. Yan tuloy nag ka 8ep ako. Bigat ng 8 ep. Sana walang mag bigay saaakin ng EP or else byebye na zenrick. Dont know if nagtatago mga tao from me (di anman cguro) or bussy lang cguro cla. DI na kami nag aabot sa chat. Ang palagi kong ka chat na c anne di kona naka chat lately. Bussy cguro cla.

About sa boards..hmm...sobrang tagal kuna cguro nawala sa bahay at dikona cla masabayan sa pinag uusapan nila. Now I feel what my other housemyts felt before..kagaya ni Richard. Di kona masabayan cla. t evern crossed my mind na mag voluntary exit nalang coz di kna cla masabayan. and total alam konaman ang standing ko sa bahay. Alam kona kong cino ang unang mawawala at kong sino ang top 4. Perception kolang. at i think after sa next eviction byebye na ako. THat is my fearless forcast. Either im in the top 7 or 6. My guess narin ako kong sino ang lalabas after sakin but dikonalang i lalagay dito. Baka maka gawa lang ako ng misunderstanding.

Hahah.. but if aver ako man ang maaalis. OK alng..i had fun and i met some good friends here. Sana may reunion na board after sa 100th day..hehehe

Labels: ,