Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 24, 2007

"Ganito pala feeling ng finearts student"
-Zenrick

Yey tapos na finals and start na ng vecation namin ngayun. Kwento kulang mga pinagdaan ko noong final week namin at kong bakit ako nawala sa bahay for more than 1 day.

THis week dami kong ginawang mga plates para makahabol sa deadlyn nila. So stressful lalo na sa mga major subjects namin na out of 6 of them 5 ang nagpagawa ng plate...dilang isang plate minimum na 2 kada subject.
But the moset stressful plate namin would be the MAGAZINE.


Start ako make ng MAGAZINE was on wedsday night co tuesday and monday gawa ako plates for the other subjects. I strated making the magazine at 10 PM, Naabutan ako ng 12:00 NOON ng kagagawa ng ng magazine..my effort was alang kwenta kaci kahit na di ako natulog dikopa iwon natapos. mga 1:00 pumunta na ako skol kaci finals pa namin for sa isa namin na major subject "illustration". Then 8:00 pm umuwi ako sa bahay and continue making the magazine. Again it took me another night sa pagawa ng magazine. THins time natapos kuna ang magazine at exactly 8:45 am..thats right, 8:45 am..wala naman akong tulog that means two nights akong di natulog as in literraly walang tulog. I feel na nangangayayat ako noon. Looking at the mirror grabeh eyebugs ko noon. Halos lahat ng klasmyts ko same rin ang experience...waaa...ganito pala feeling ng finearts student..2nd year plang kami at ganito na hiram namin...paano kaya pag 3rd year na...waaa...ayaw kona isipin....waaaaaaa

Labels: ,