Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 24, 2007

"That time na medyo prang gusto ko ng maluha" -Stephanie

What a week! last wednesday pinning ng sister ko. syempre proud talga ako. may point pa nga that time na medyo prang gusto ko ng maluha nun sinabihan silang harapin ang mga parents habang kinakanta ang kantang "Thank you". nakaka-touch lng din kasi ang song superrrr gusto ko nga umiyak nun, mababa pa tlga ang luha ko. na touch lng din tlga ako kasi tumulong din ako sa parents ko sa pagsuporta sa pag-aaral ng sister ko. happy din ako kasi muli kaming nagkita ng pinaka friend ko nun college na si melissa... bunso ang tawag nya sa akin..super na miss ko sya at yung buong barkada nun college. sana nga magka samasama kaming lahat ulit. bukas na ang graduation ng sister ko. sana lng pag-take nya ng board exam eh pumasa sya at wala ng anumalya sa prc. malas tlga ng batch ng last year. nakaka-awa ang mga inosente. anyway dito nlng muna.

Labels: ,