Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, March 22, 2007

DAY FIFTY-THREE
"For the second time ay ako ang Househead" -Al

Hindi na naman naging valid ang vote ko, nagkaroon pa ako ng violation. well, fault ko nmn kasi dahil hindi ko masyadong inintindi ang instruction. nasanay kc ako na minimum of 10 characters ang codename. and nagtataka rin ako sa naging result nung nomination. Dalawa kasi ang dapat bigyan ng EP so i expected na dalawa rin ang matatanggal but it turned out na hindi pala, na isa lang ang matatanggal. At si xyrus nga iyon.

Natutuwa rin ako na for the second time ay ako ang Househead. Sana lang maging mas exciting ang lahat dahil paunti na ng paunti ang VH. mas nagiging alive na board ngayon kumpara sa previous months. i should say group effort talaga ang kailangan para maging okay ang lahat.

Labels: ,