Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, March 20, 2007

Fergie blogs: BUTI NA LANG HINDI PANAGINIP..

Kahapon nung nalaman ko sa kanya pagkadating ko ng bahay natulog ako.. nagbabaksali na bka panaginip lng ang lahat.. pero totoo pala.. buti na lng totoo kasi napagisip ko na kelangan pa ba ako samplim na kung sino diyan para magising ako sa katotohanan na hindi tlaga ako posibleng mahalin ng tuluyan ng taoang mahal ko. tama na! ayoko na din isipin uli yon..

Kanina sa skul, tulad ng inaasahan ko.. pagkadating ko na rum kasi exam lng naman.. wala pa siya.. nagtataka mga classmate ko bkit hindi sabay pumunta sa rum.. tanung sila ng tanong.. bka kung anu pa msabi ko, kaya lumabas na lng ako para mag cr.. pagkabalik ko ng rum, medyo gulat kc nandun na siya.. hindi ganun kalayo ang upuan ko sa knya knina.. eh ilang ako sa kanya at aun ang totoo hindi ko alam kung panu namin haharapin ang isat isa.. kaya ginwa ko nkipagplitana ko ng upuan sa kabarkada ko.. dun pa lang halata na ng mga classmate nmin na may ngyari hindi maganda sa min.. kaya ung bestfriend ko pilit ng pilit kung anu ngyari sa min.. eh ayoko tlaga magslita.. basta sabi ko sa knya wala na lng.. aun at nagsimula na ang exam namin.. sabi ko sa sarili ko kanina kung kayo ko sagutan ng mas mabilis ung testpaper gagwin ko para makalabas ako agad sa rum.. at pmunta kung san ka gusto.. at aun nga nasgutan ko naman ng mabilis kc theology lang naman un.. sabi ko sa bestfriend ko hindi ko na siya hihitayin dahilan ko uuwi ako agad.. pero aun naman tlaga ginwa ko.. hanggat maari ayoko kc ng nkikita siya kc nasasaktan lng ako.. pero dumaan muna ako sa org rum namin para magpa attendance.. buti na lng nandun ung lgi kkong kaasaran kaya kahit papano ngumiti ako knina.. after nyun umuwi ako agad..


Ito na lang.. hindi naman toh pang habang buhay na sakit.. bata pa naman akew at maraming darating diyan cguro.. weh.. lakas tama na ko at nagbibigay ako ng advice sa sarili ko! haha


Labels: ,