Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, March 18, 2007

Fergie blogs: Wasted me..

I got this txt message ngaun lang habang nsa internet shop ako.. Im rily suprised kc knina ko pang umaga hinihintay ung txt niya bcoz hindi kami magkikita ngaun and wala namana kong exam ngaung araw.. nagulat ako na ang nabsa ko sa txt ay "fergie nahihirapan na ko, ayokong msaktan ka pero ganon din naman kung pagpapatuloy pa ntin" ung iba sa kin na lng..hindi ko na sasabhin lahat.. ung nraramdaman ko ngaun hindi ko mapaliwanag.. gusto kong umiyak pero hindi ko magawa kasi nandito nga ako sa shop.. bglang nwala ako sa konsetrasyon habng nagdodota kami.. nag quit nga ako bigla sa laro namin, ngalit pa ung kakampi ko.. Hindi ko alam, cguro ganto tlaga.. tutal malapit na din naman magtapos ang 2nd sem kya hindi na kami magkikita.. Hindi natupad ung mission ko na tuluyan ko siyang maagaw sa bf niya.. kasi mali naman tlaga.. hindi ako pedeng mgalit sa bf niya kasi ako lng naman ang sabit.. Gulong gulo ako ngaun kelangan ko na lng tanggapin cguro na realized niya ng mas mahal niya tlaga bf niya at ako ewan lng sa kanya.. asus, hay.. buhay.. kinewento ko na agad habang ung emosyon ko nandto pa.. ang hirap ito na naman ung nraramdamang kong naninikip ung dibdib ko.. mabuti na rin cguro ung ginawa niyang iwan ako para ma realized ko na hindi niya talaga ko kayang mahalin.. ok fyn! ang ganda naman ng inspiration ko dis week exam week.. hay.. =(.. parang kanina lang ang saya saya ko ngaun biglang..hay..after nito uuwi na ko..itutulog ko na lng toh..

------------------------------------

SUMMER NA!

Naku nalalapit na naman ang sumer! weh.. so far wala naman plano ang barkada kasi may pasok kami sa summer! haha.. oo tama! kahit summer eh aral pa din.. huhu.. kelangan ko kc marami akong hindi nakuha dis 2nd sem! argh! actwaly exam week namin naun finals.. la lang! parang wala lang sa kin kc konti lng naman units ko kaya medyo hindi ako ntataranta. pero ung mga project naku hindi ko pa ngagawa! waaaaa! mamaya na lng cgruo pag cnipag ako... kung sisispagin ako! haha! eh mukang nkakatuwa mag dota ngaun eh lalao na kung pustahan! haha.. medyo wala ako sa mud mag blog kc ang rami kong iniitindi na gagawin.. haha.. pero aus na toh alis nakapg update ako.. knina pumasok pa ko ng skul para lng magbayd ng tuition eh kaso kulang naman kasi may balance pa kaya aun kelangan ko agahan bukas para hindi ako abtuan ng exam time ko!

Bukas exam ko sa theology 10-12pm ..

Tingin ko naman papasa ako dun! haha.. pramis! hehe

Labels: ,