Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, March 16, 2007

"BUZZ ako ng BUZZ sa kanya but wala naman reply" -Zenrick


Another week in the house. I very surprise that Ive made it this far. I never thought that I could reach this far. Maybe I was just lucky coz ang ibang housemyts ko di masyadong active kaya yun..nauna clang lumabas ng bahay kaysa akin.


Birhtday na ngayun ni NIz and I dont know parang galit ata cya saakin. Iwan ko lang. Kaci kanina "BUZZ" ako ng BUZZ sa kanya but wala naman reply. Ewan ko..baka wala lang cguro sa mood.

I di na masyado akong nakadadalaw sa bahay. Every time na pupunta na ako sa mga boards, grabeh napag-iwanan na ako mga housemyts ko. I feel soo left-out minsan sa mga topics nila. Parang wala akong masabi kaya tawa nalang ako ng tawa. Sana di ito maka apecto sa decision nila on who will they vote for.

Nomination na naman. Unti unti nang nawawala ang mga less active sa bahay. Pano kaya pag puro nalang mga "very active" at "active lang kong minsan" ang natira sa bahay? Pano kaya kami mag vovote? What will we do? Sana di ako ang maunang mawala sa mga active people. Gusto ko panaman clang maka "bonding"

Next confession na naman. Sana maka abot pa ako ng next..!!

Labels: ,