Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, March 14, 2007

DAY FORTY-FIVE
"Wild guess lang talaga ang nilagay ko doon" -Al

About doon sa betting game, natutuwa ako kasi out of 5 items eh nahulaan ko nang tama iyong tatlo. medyo nanghinayang nga lang ako kasi hindi ko naisama iyong catwoman at superwoman dahil originally ay kasama iyon. iyon pa nga ang unang dalawang words na pumasok sa isip ko. hindi ko kasi sure kung tama ba siya. oh, well, natutuwa na rin aq sa resulta.

Nung nabasa ko iyong tungkol sa activity eh nahirapan talaga aq nung una lalo na nung nakalagay doon sa instruction na kung nanonood ng PBB UPLATE eh madali na. pero since hindi na nga ako nakakapanood ng tv ngayon eh medyo napag-isip ako bigla. wild guess lang talaga ang nilagay ko doon.

Unang-unang inisip ko eh hindi iyong uncommon na word na may woman sa dulo kundi kung ano ung usually na trabaho ng babae na may woman sa dulo na malaki ang role na ginagampanan since the topic was related to woman's month. so i came up with that answer.

Labels: ,