Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, March 21, 2007

DAY FIFTY-TWO
Fergie blogs: Sa panahon na kala mo eh nagiisa ka lng sa buhay

Sa panahon na kala mo eh nagiisa ka lng sa buhay ay hindi pla totoo ung ganun kc kahit papano eh nandyan ung mga mtatawag mong kaibigan tlaga.. hehe.. saya kew kc khit nlaman nila ung ngyari eh walang nagbago sa mga pagkakaibigan namin.. Kanina after ng unang exam ko sa college algebra.. nagpunta ako ng SV canteen.. gulat ako konti lng tao mga dose lng cguro kmi dun.. naalala ko exam lng pala ngaun kaya konti lng tao.. dun muna ako habang hinihinty ko ung time ko sa Data structure.. sa subject na un eh wala akong classmate na ka block ko dati kc na dissolve ung original dsa section na na enrollan ko kaya singit lng akew dun kaya magisa lng ako tuloy.. hehe.. aun dun ako.. nag review sandli tapos nyun sounds sounds sa ipod kew.. maraming bumabagabag sa isip ko, sabi ko sana wala akong bagsak this sem kundi yari na naman ako kay papa.. hehe.. hindi ko namalayan eh tulala pla ako habang nakikinig ng music sa ipod ko.. gulat ko na lng eh biglang may tumapik sa balikat ko.. aun ung ex ko nung hyskul.. nangamusta lang siya, nagtanung pa kung bkit nagiisa lng ako eh siya rin naman nagiisa lng din.. hehe.. pero kelangan niya na agad umalis kc may exam pa siya.. after mga 5mins cguro eh bigla naman dumating ung classmate ko sa isa kong subject na babae.. hindi naman kmi ganun ka close pagdating sa subjct na pareho kmi pero ang gulat ko eh lumapit siya para magtanung kung nkapag pasa na daw ba ako ng project sa ITC.. xempre hindi pa kc ngaun ko pa lng gagawin un eh.. hehe.. aun wala pa naman siyang subject kaya naki upo muna siya sa table ko.. biglang tanung niya.. kung gf ko daw ba ung lgi kong ksama na babae.. sabi ko sa sarili ko.. hanggang ngaun ba naman.. argh.. sinabi ko na lng hindi, close lng kmi.. hehe.. mas mabuti na ung ganun ang sagot ko.. sabay bawi ng tanong ko sa knya kung may bf na siya.. sabi niya naman wala.. gulat ko sa ganda niyang un wala siyang bf pero sabi niya may mga nanliligaw naman daw sa kanya.. hindi ko napigilan sarili ko at medyo nakwento ko sa knya ung totoong ngyari sa min.. nung una hindi siya makapaniwala.. nsabihan niya pa ngang malandi si joy.. bkit daw siya pumtaol sa ken eh may bf na pala siya.. uhm.. sabi ko na lng wala na un.. sabi ko pa nga aus na kami naguusap na kmi ule.. khit hindi naman totoo.. para lng matigil siya galit kay joy.. akalain mo dahil dun eh nging close kami.. after nyun sabay kming pmunta sa CS bldg kc pareho kming ng bldg ng pageexaman.. xempre nag thank you na din ako sa knya kc khit papano napasaya niya ko sa mga kwento niyang kalokohan..at nging close kami..sabi ko pa nga sa knya wag niya na ikwento sa iba lovelife ko bka sumikat lng.. haha.. aun.. magkikita naman kmi ule sa fri kc exam namin sa subject na pareho kami..

Labels: ,