Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Monday, March 26, 2007

Fergie blogs: AKO AT SI POTPOT!!

Nung mga oras nagkukulitan kami ng pamangkin ko.. Umalis kc mommy niya ako muna nag alaga.. buti nga eh noh para habang bata pa ko marunong na ko magalaga ng bata.. hihi.. nkakatuwa kasi ang kukulit nila.. pero minsan nakakainis pag nghahagis ng kung anung gamit na mahawakan.. hehe. aun kulitan to the max kami isa pang kinatutuwaan ko dto sa pangken kong c potpot eh pag mag shot ng pic sa cp tlaga nagpopost pa.. haha.. manang mana sa pinagmanahan.. ahem! hahaha.. hihi.. naiisip ko nga habang lumalaki itong pamangken ko tumatanda na din ako.. haha .. tapos balang araw ako naman magkakaron ng ganto.. nax. sana una kong anak eh lalake tapos bunso babae.. naku ako magbibigay ng pangalan nila isusunod ko sa fave anime kong naruto! tignan naten kung may katulad pa clang pangalan! hehe.. pero malayo pa naman un at sana pumayag ung mgiging asawa ko na aun ang pangalan nila! haha..

Labels: ,