Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Monday, March 26, 2007

"Funny experienced.. hehe" -Fergie

Uhmm.. medyo nkakatwang nakakaasar tong araw na toh sobra!

Pagkagaling ko ng skul pumunta ako mag isa dun sa malapit na bilihan ng zagu sa skul namain.. nung oras na yon konti pa lng kming studyante.. den bago ako dumating may bakla ng bumibili dunsa zagu store.. bigla n lnga kong nagulat nung tinanong ako nung bakla na kung ilan taon na daw ako.. haha.. xempre ako namn cngot ko.. tapos nyun nagtanong na ng kung anu.. nkakahiya pa dun ang kulit pa din niya kahit may mga ibang bumibili nadun... maya maya pagkakuha ko dun sa zagu bigla akong ninakawan ng halik sa pisngi.. sa sobrang asar ko nasuntok ko ung mukha niya pero hindi naman malakas.. pinalagpas ko na nga ung pagdampi ng kamay nya sa anu ko tapso ninakwan pa ko ng halik.. haha.. natawa ako dun sa biglang walk out niya eh kala ko kulang pa ung ginawa ko sa mukha niya.. haha... funny experienced.. hehe

Labels: ,