Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Monday, March 26, 2007

DAY FIFTY-SEVEN
"Ngayon ko lang naalala" -Al

Hay, I got EP points dahil sa confession at sa diary ko. isang beses lang kasi ako nag-post on both of them. ngayon ko lang naalala na pagdating nga pala ng week seven ay at least two entries. busy kasi ako ngaun sa work lalo na ngayon at may bagong policy na naipinatupad ang company namin. mas mahirap kaysa sa dati. so hindi ko na tuloy maisingit ang mga dapat kong gagawin dito sa board.

Anyway, nanganganib na pala na ma-forced eviction si ron. sana hindi matuloy. baka magaya pa siya kay mikmik na na-evict na yata. malamang ay naging busy nga siya sa studies nya at hindi n niya maisingit sa time nya to. malapit na kasi magbakasyon. or bakasyon na yata dahil iyong ibang school ay wala nang pasok by this time.

Labels: ,