Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, March 28, 2007

"Im thinking of finding a job" -Zenrick

Sana pasukan na! Boing naman nitong summer nato. Wala akong magawa. Summer nga tapos ang mga tao di naman onlyn. Hito tuloy search2x tuloy ako ng pictures ng every character sa X-men comics. Not kist yung ordinary pictures ha but young fullbodyshots at white back ground na pics..yun kaci hobby ko kong minsan. Dami konag pics nila.

Ano bang meron sa vecation nito na napakaboring. Im thinking of finding a job na pra meron naman akong pera. Hirap nitong palagi nalang akong walang pera sa bulsa. Daming mabibili wala naman pera. Sana maka hanap ako ng sumemr job. Sana.!

Madaling araw na and im still crazy thinking meron pang mag oonlyn ngayon..hahaha.!!
Walang nangyaring maganda nitong araw nato. AY meron nga pala. Pumunta ako sa skol coz submittion ng plates na di anamin na submit. Tapos itong klasmyts ko di pumunta. nasa kanya panaman ang isa kong plate...waaa..!! now im getting nervous kong meron ba akong failing grades..waaaaaa

Labels: ,