Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, March 29, 2007

"Sana nga excempted muna lahat next week kasi nga holy week na" -Stephanie

Hay, nakalimutan kong gumawa ng confession at diary last time. ano ba naman to? kakainis. nakalimutan ko na dpat pla eh twice a week na ang confession at diary thread post. tuloy dami ko ng EP tpos pati yun final exam na activity ni kuya di ko nagawa kasi kulang na rin ako sa time, at wala din kasi akong ganang mag-isip masyado at oras para gawin yun activity. Pero talgang madami sa amin ang nagka EP. karamihan din kasi eh busy this week. sana nga excempted muna lahat next week kasi nga holy week na at baka karamihan eh magbabakasyon. napaisip nga pla ako sa nasabi ni fergie na may nagsasabing boring daw ang season na to. di rin naman all the time eh. prang buhay lang din yan, di all the time eh masaya. ang boring ba eh yun walang away na nangyayari, walang spice? anyway, kanya kanyang opinion nlng siguro. Pero so far dahil sa marami na ring bagong thread at magagandang topic at pakulo sa board eh ok na. masaya. yun lng.

Labels: ,