Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, March 29, 2007

DAY FIFTY-SIXTY
"Di ko tuloy magawang mag diet ng konti"
-Stephanie

Prang masyado atang nakakapagod itong week na to. ang dami ko rin kasing occasions na na-attend eh. nun sunday nga lng eh graduation ng kapatid ko. nakakapagod kasi naman prang ako yun naging official photographer ng sister ko. Pero ok lng kasi hilig ko naman din talga yun pagpicture. buti na lng nga at digital cam gamit ko, hiniram ko sa special someone ko. sa katangahan ko lng din eh nun tatawagin na kapatid ko para kumuha ng diploma eh e-vivideo ko sya tpos nakalimutan kong pindutin ang record, napindot ko tuloy nun apelyido nlng nya ang sinabi, di nakasama ang pagbanggit sa first name nya sa video. ayun na nga, 1:30pm na kami umalis ng gym considering di pa kami nakapag-almusal lahat so gutom na nga kami. late na rin kasi nagstart ang ceremony tapos picture2x pa pagkatapos. so super gutom na kami, lalo na ako kasi nga di ako nakapag almusal. ako na lang nagtreat sa kanila after ng graduation, dahil nga sa gutom na talga ako eh sabi ko sa fastfood na lng para mabilis at makatipid na rin ako. syempre ako gagastos eh, so sa jolibee kami kumain. tpos picture2x ulit. Then pagka-uwi namin nagpahinga lng ng sandali at diretso naman kami ng sister ko at napapicture sa studio ng naka toga sya. The next day naman may na-attend pa ako ng graduation celebration ng isang kaibigan. kainan na naman. di ko tuloy magawang mag diet ng konti. hay.

Labels: ,