Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 31, 2007

"Ayoko magpasakal" -Stephanie

Thursday night unexpected na may aattend ako na graduation celebration ng pinsan ng SF(special friend) ko. actually prang kami na pero hindi pa. ex-bf ko tinutukoy ko. di talga sya nag give-up and still holds on last year pa. pero in good terms na kami at getting along well and going out and enjoying each others company. ang daming and. but we're not yet official. it's not official yet. i'm still thinking about it. tutal masaya pa ako kung sa anong meron kami. anyway back sa kwento ko talga. yun na nga pumunta kami dun at andun nga un mga kamag-anak nya. dami nga nakakakilala sa akin kasi we've been together for 5 1/2 years. just last year lang nagkanda labo2x. may nagtanong na lang sa amin kung kailan kami magpapakasal. nyah.. ayoko nga. ayoko magpasakal. tumahimik lng kami. kakahiya. sobra. pero ok lang. nabusog naman ako sa pagkain.

Labels: ,