Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, March 31, 2007

"Di ko na nacompute ang mga EP's at SP's"
-Stephanie

Ano ba naman to? 7 na lang pala kami, ang hirap na mag decide kung sino ang iboboto para mapaalis. hay. ngayon kung saan may oras na ako saka naman pla prang malapit ng matapos ang lahat. may mga activity na prang nagpa isip sa akin how far we've gone. kung pano namin nakilala ng lubusan or konti ang isa't-isa. from our first impression towards one another to getting to know more and realizing that some impression proved us wrong. yun ibang impression ko eh tama naman at yun iba nabago. next week nga pla eh holy week na at mukhang marami sa amin eh di makakapag online. ay bigla kong naalala na twice a week na yun confession at diary thread post. parang nasanay ako na summary lng for a week ng mga saloobin at happenings sa buhay sa reality at sa loob. di ko na nacompute ang mga EP's at SP's ko kaya di ko alam where do i stand. wah. baka ma shock nalng ako na evicted na ako. wag naman sana.

Labels: ,