Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, April 3, 2007

"I know naman it's holy week, that's why baka iwas inis nlng ako" -Stephanie

Here i am again. sharing my sentiments this time. kagabi lang may pinuntahan kaming graduation celebration, ininvite kasi ako ng family ng SF ko. unexpected tlga at di ko inaasahan na yun ppuntahan pla namin ay malapit lang talga sa bahay ng stupid guy na dating close buddy ko. nakita ko nga motor nya na nakapark that time nun dumaan kami. but anyway, i don't care about him anymore... naiinis lng tlga ako. so far nag enjoy naman ako kasi ka-kwentuhan ko mga cousins ni SF. bukas na ang planong pag-alis papuntang Bongao, pinayagan na ako na sumama, pero this time ako na ang nagdadalawang isip na sumama. bukas ng gabi ang alis dito ng barko. di ako sure na sasama ako kasi nga naiinis ako kasi sasama ang ex-friend ko (remember that girl i talked about na super pretentious at flirt). kaka-bad trip talga. i know some may think that i am over reacting. pero tlgang di ko kayang makipag plastikan specially sa taong yun, the nerves and considering na di na nga sya talga actually part ng company kasi nga nag resign na sya tapos sasama-sama pa sya. and they (my officemates) know what my reason would be kung hindi man ako sasama. i don't even care, totoo naman yun. she's the main reason why i will not come with them tomorrow. ayoko lng ng mabigat sa loob ko. kahit na sinabihan ako ng isang kaibigan ko na ma-oop lng naman daw sya just like the last time na sumama sya nun pumunta kami ng Basilan. Pero ewan ko ba, it's ok lng naman kung di rin ako sasama, i will just spend my holy week here sa zambo with my family, atleast i am sure i am happy with them. I know naman it's holy week, that's why baka iwas inis nlng ako. sorry but i still can't forget what that girl brought out to my life. i regret meeting that wrong type of person. i will think about it later tonight and come up with my final decision tomorrow. if i am going or not.

Labels: ,