Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, January 30, 2007

"Ung classmate sa sobrang taba... knina may nkita akong bakla..." -Fergie

Aun knina sa skul sandamakmak ang quiz, buti na lng nkapag review akew ng maigi kze bawal na ang kopyahan, aun lng ayaw ko pag irreg student.. hehe.. pero maganda din naman kze rami kng mkikilala lalo na kapag mgagandang babae.. jokez .. haha ..

Tpos knina tawa ako ng tawa habang nsa computer laboratory kame panu ba naman ung classmate sa sobrang taba niya bumigay ung upuan tpos lakas tlaga ng impact.. haha .. ganda oa ng tayo niya eh parang walang ngyare.. hehe ..

Pansin ko lng habang tumatagal ako sa adamson rami ko ng npapansin na kawirduhan sa mga estudyante.. ehehe .. kala mo ako hindi wirdo eh noh? haha.. may nkita akew business add student .. ntawa kame ng bestbud ko ang lake kc ng panyo niya sa leeg eh dpat tama lng ung size sabi tuloy ng bestbud ko bka ksama na dun pamunas ng sipon.. wahaha! tama nga neman.. hihi.. tpos tulad knina may nkita akong bakla sa skul, nka PE uniform tpos nka shades tpos naka hairband tpos nka sigarilyo pa.. ah teka d ba mukang bulldog lng.. hehe .. hayz naku iba iba tlag klase ng tao sa mundo pati alien napasama na ata.. wahaha .. isa lng ang alam ko,, mamya magnda episode sa naruto! haha

Dto lng muna .. tzk!

Labels: ,