Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, February 21, 2007

Fergie blogs: GOT MY NEW PHONE!! AND IT IS 3G CAPABLE! wahaha!

Haha.. wala langz.. kakatuwa naman at nakuha ko na ung xmas gift sa ken ng tita ko sa japan! wahohoy! haha! kaso ang panget lang sa unit na toh eh hindi pde mag lagay ng mp3.. wakokokokokz! kya cguro pang display ko lng toh.. wahuhuhu! Naalala ko ash wed pla ngaun, buti na lng nakapasok ako ng maaga para makapagpalagay ng abo sa noo ko.. hehe.. aun actually hindi ako naka focus sa mass kasi daldal ng daldal ung katabi kong pasaway.. hehe.. gaganda kc ng mga babae sa harapan namin pag nakatlikod lng.. haha! pag harap! ewan na.. weh! tapos ito na pagkauwi ko nakita sa labas ng bahay ang isang box, kaya aun nakarmdam na ko na dumating na ung package ng tita ko sa japan..! weeeeeeee! kya dali dali akong umuwi ng bahay.. aun sumambulat sa ken ang isang cellphone.. haha.. anep sa mga salita noh parang xerex lang.. hehe.. aun.. cguro pag nagsawa na ko sa cp na toh pamimigay ko na toh sa aso namen! wahahahha!

Labels: ,