Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Monday, February 12, 2007

"Hindi madaling mamuhay ng magisa. naranasan ko na iyan." -Kim

So ayon nga. as i was hopping in every person i can see sa friendster. napapunta ako sa account ng school ko. so bigla akong napaisip. matatapos na pala ang sy at hanggang ngaun e hindi ko pa nagagawa ang dapat kong gawin. ung mga paramg misyon ba. alam naman nating lahat na lahat tayo ay may itinakdang misyon. at sa bawat misyong iyon ay dapat nating gampanan.

Mahirap. mahirap din pala sigurong mawalay sa iyong matagal ng minamahal. oo, siguro nga. kahit nga mawalay lang ako sa aking mga kabarkada ng 2 araw ay pilit ko silang hinahanap. kung hindi ko man sila kausap sa telepono ay hinahagulap ko sila sa aming mga tambayan. at ayon, napapawi naman ang aking kalungkutan.

Hindi madaling mamuhay ng magisa. naranasan ko na iyan. lumayas ako sa amin at nagtungo kung saan saan. nakarating pa nga ako sa cavite. mahirap. gutom ka. pagod ka. kaya naman ng nahanap nila ako dahil nagpasya nalang akong pumunta sa Square na kainan sa Lb ay nahanap nila ako. agad naman akong sumama dahil nga pagod na ako. nasabi ko nga na mahirap. kaya ayon. pagkadating ko nalang sa bahay ay agad akong humiga at natulog. nagising na lang ako ng ang registrar namin at Guidance e nasa bahay namin.

Haaaay. buhay nga. sana wag munang matapos ang istorya ko sa undo. marami pa ako0ng kailangang tahakin at lutasin. marami pa akong makikilala at kakaibiganin. kaya ako muna ay alisin sa listahan ng kukunin mo. o Diyos ko.

Labels: ,