Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, February 10, 2007

Mikhail blogs: JS Prom attire?

Pebrero na... Buwan ng mga puso... Buwan ng Lovapalooza... Buwan ng JS PROM.

Na naman. JS Prom. Ito ang panahon na kung saan ang mga estudyante ay nakasuot ng formal attire na parang may magarbong kasal na gaganapin. Ayaw na ayaw ko na mangyari ulit ang JS Prom. Ito kasi ang panahon ng pawis at pagod dahil sa kakatayo.

Kung sa air-conditioned hall sana gaganapin ang prom namin, mas masaya. Pero dahil nasa PUBLIC SCHOOL ako, nagtiyatiyaga lang ako sa covered court with skin-burning heat waves aka hotcon. Aasahan ko na maraming mga tao ang papawisan lalo na ang mga babae. Halatang-halata siguro ang kanilang malabaldeng pawis sa mukha; baka pagkatapos ng prom, kamukha na nila sa Sadako dahil sa make-up na nabura dahil nahaluan ng pawis.

Sa Feb 16 na pala ang prom. Pero hanggang ngayon, wala pa rin akong damit na susuotin. Ang plano ko ay long sleeves tsaka slacks. Nagdadalawang-isip ako kung gagamit ako ng coat dahil baka di ko makayanan ang init. Baka maging fried chicken ako. NYAM! NYAM!

Nag-aalala talaga ako kung ano ba dapat ang susuotin ko. Baka pagdating ko 'dun pagtatawan lang nila ako dahil sa suot ko. Pinayuhan nga kami ng teacher namin, na dapat pag-isipan ng mabuti ang susuotin.

ANO BA DAPAT ANG SUSUOTIN
KO????

Labels: ,