Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 9, 2007

"Kelangan pala... kaya pala" -Richard

Marahil nagtataka kayo kung bakit ako nawala dito sa bahay..

Hindi dahil sa uminom ako ng likido para maging invisible.. hindi dahil sa wala akong time mag internet.. at lalong hindi dahil sa tinatamad na ako ditong makisalamuha.

Siguro dahil sa sira ang internet connection.. o ang pc dito sa internet cafe.. kaya di ako nakakapasok.. para akong multong pumapasok dito na wala man lang magawa, walang nakakausap [dahil siguro sa ako lang ang online pag pumasok] at higit sa lahat hindi nakakapag update.

For your information: bumibisita ako dito pero di ako nakakapag update dahil sa bobo ako. nyahaha.. kelangan pala FOREVER. hehe.. thanks bigbadkuya... kaya pala di ako nakakapagpost ng message kahit nakapag log in na ako. hehe, ang bobo ko talaga. hayan, tawa ka na. hahhaa!

Late na ako siguro dun sa game.. pero okey lang. salamat kay ron dahil sinama nya ako kahit nasa letter G. hehhehhahaha!

For this week, invisible na invisible ako. wala akong nakachat, di nakasali sa mga games, at nakakapaginter act sa co-VHousemates. pasensya na po.. kaya bumabawi na lang dito sa confession thread ko..

Kakalungkot naman at lima na sa mga VHousemates ang wala na.. ni hindi ko pa nga sila nakilala o nakachat man lang.

Masaya naman kasi kahit papaano nasa top 11 pa ako. heheh

Sa lahat, GOD BLESS...

Labels: ,