Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, February 8, 2007

DAY ELEVEN
"Napakalaking kahihiyan 'yun kung napabilang ako dun" -Mikhail


Ako'y nabuhay muli.. Pagpasensyahan niyo na ako. Nawala ako ng ilang araw dahil sa:

1.) nilagnat ako na may halong ubo aka Lagbo
2.) Madaming gawain sa school.
3.) Mahina ang internet connection 44kbps

Binabalanse ko naman ang oras ko; pero, minsan talaga nawawalan na ako ng oras para mag-online. Once a week na nga lang ako nagbblog. Pasensya talaga. Kailangan ko kasi mag-aral, kasi malapit na ang graduation. Baka di ko matapos ang highschool.

Nilabas na pala ang list ng honor students sa school namin para sa third grading. Salamat at 'di ako nakasali. Napakalaking kahihiyan 'yun kung napabilang ako dun.. Bakit? Kasi minsan.. umm... palagi pala.. humihingi ako ng sagot sa katabi. Pero sa Social studies lang at Filipino lalo na pag El Fili ang topic. Kahit nga assignments, kinokopya ko! LOL. Ganyan ako ka pabaya. Pero gustong-gusto ka nang magbago. Pagdating sa kolehiyo, ibang Mikmik na ako.

Hanggang dito nalang siguro. Umabot ba 'to sa 100 words?? Hahahaha.

Labels: ,