Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, February 6, 2007

DAY NINE
Fergie blogs: Ewan na araw to

Ewan na araw to ok na sana! na holdap pa! huhu.. 1st time kong maholdap tapos ganun pa ngayri buti na lng hindi ko dinala cellphone ko kundi pati un nakuha.. hinding hindi na ko sasakay ng fx kahit kelan! grabe lahat ng ipon kong pera nakuha! huhu.. hindi ko tlaga alam na holdaper pala ung mga yon kasi muka namang hinde.. bale 6 kming sakay sa fx knina puro kami estudyante, nagtaka na ko nung una kasi iba ung dinaanan ng fx tapos biglng hinto sa highway kala ko nasiraan ung fx aun pla holdap na.. bigla na lng nila nilabas mga dala nilang baril.. syempre sa takot ko hindi na ko lumaban.. pagkapkap nila sa bulsa ko nkuha agad nila wallet ko. hindi ko na sasabhin ung magkano laman basta lahat ng ipon ko nandun, naawa nga ako dun sa 2 estdyante na babae kasi pati cellphone nila nkuha pati ipod pati pera.. parang lahat ng tiyaga ko sa pagiipon nawala.. masaklap pa nyun bigla na lng kming iniwan ng fx kasama ung mga holdaper, nawala sa isip ko a kuhain ung plate no. nung fx kasi natulala ako sa ngyari lahat ng pera ko nakuha.. huhu.. tapos ung isang babae iyak pa ng iyak sa ngyari sa kanya.. aun sabay sabay kming nglakad papunta sa malapit na prisinto.. sabi ng mga police mhihirapan sila kasi wala man lng nkatanda sa min ng plate no. buti na lng mbabait ung mga police at hinatid kami sa mga bahay namin ng sasakyan nila.. lumong lumo tlaga ako ngyari hanggang ngaun ung panghihinyang ko sa ngyari sobra sobra! sana karmahin ung mga yon!

LORD KAYO NA BAHALA SA MGA HOLDAPER NA UN! =(

Labels: ,