Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, February 4, 2007

"We still need some time to adjust" -Zenrick

Sorry BBk is di nakaabot ng 100 words confession at diary ko..nakalimutan ko eh..My Bad..!!

It been almost a week since the game started and I havent chated with all the housemyts yet. There are a few others na di ko pa nakakachat. But so far..ok lang naman ang mga naka chat ok..there are otheres who are entresting and I hope I coud get to know them more..but there are some..(but kunti lang) na mga pasaway talaga. Pro early pa nang game and I know that I havent known them so well pa kaya hintay muna ako nang ilang araw before I judge them.

Sana lang di ako ma evict nang ganitong kaaga. Im the kind of person panaman na very competetive. Which reminds me..kailan kaya ang eviction? hhmm...!!

1st week palang at pansin ko na marami na ng co housmyts ko ang may mga warning na ky BBK. Di ko naman cla masisi...we are still new here..we still need some time to adjust..hehe..!!

Cant wait to know my ohter housemyts more..Na ingit talaga ako sa kanila...dami na nilang na chat..but me...kunti palang...ala kaci akong time...very bussy sa skol. Sana ma intindihan nila...and I hope they would give me a chance to know me better and versa...!!

Nakaabot nakaya ako ng atleast 10 words? natatamad na akong magbilang..Im very sleppy na..hehe..!!

My confession for this week ends here..!!

Labels: ,