Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, February 3, 2007

DAY SIX
Fergie blogs: Ito siryoso kong blog entry na cguro?

Ito siryoso kong blog entry na cguro? hehe.. weh may hehe siryoso nga eh..haha

Wala akong paki mabasa niya man toh.. kasi nguguluhan na ako.. hindi ko kc alam kung tama ba ginagawa ko, pumatol ako sa isang babae na may syota na.. hindi ko naman ginusto na mahulog sa kanya.. cnabi kong mahal ko siya pero hindi ko naman cnabing mahalin niya din ako ngaun nalaman kong mahal niya din na pala ako.. kausap ko siya kagabi.. sabi ko bka nasabi niya lng yon kasi napupunan ko mga pagkukulang ng bf niya.. hayz.. sa tuwing sasabhin niya na mahal niya ako hindi ko maiwasang sabhi na din na mahal ko siya kasi totoo naman na mahal ko siya.. ayoko siya pilitin na hiwalayan niya ung bf niya ngaun kasi ako naman ang sabit sa relasyon nila sabi ko na lng kailangan dumating ung oras na kailangan niya mamili sa min.. kc handa naman ako maghintay.. KATANGAHAN na nganag maituturing ang ginawa ko sa kanya kasi alam kong may bf siya tpos sinabi ko pang mahal ko siya.. basta sabi ko na lng wag siya mging padalos dalos sa desisyon niya kc ayoko sa huli magsisi siya na ako ang pinili niya.. kaya ko pa naman ung relayon namin na ganun kami.. basta sabi ko na lng maghihintay ako sa kanya.. at pag dumating na ung time na maging sa kin na siya gagawin ko tlaga ang lahat mapasaya ko lng siya,kasi ganon naman tlaga dapat pag maha mo ung tao..

Kaya ko pa naman.. kayang kaya! hehe pero handa din ako sa kahit anong mangyari! hayz!

Godbless senyo!

Labels: ,